วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2552

นิกกี้ Playboy (กลับใจ)

นิกกี้ Playboy (กลับใจ)

นิกกี้ พิ้มพ์ หรือ สุระ ธีระกุล ดารา นักร้อง ที่ใครๆ ในประเทศไทยรู้จักกันดีในฐานะแบดบอยเบอร์หนึ่งและมีหลายคนให้ความสนใจในความเป็นไปของชีวิตของเค้า โดยเฉพาะในด้านมืดของเค้า วันนี้เราขอนำเสนอถึงเรื่องราวของเค้าโดยมุ่งหวังเพื่อที่จะให้ทุกท่านได้แง่คิดในการดำเนินชิวิตต่อไป โดยผ่านรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ซึ่งได้มีการสัมภาษณ์ นิกกี้ ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ซึ่งเมื่อท่านได้ดูการสัมภาษณ์ตั้งแต่เทปแรกจนมาถึงเทปที่สอง ในบางส่วนของการสัมภาษณ์อาจจะมีภาษาและท่าทางที่ดูรุนแรง แต่บทสรุปทั้งหมดทางเราเชื่อว่าท่านก็จะได้คำตอบสว่างขึ้นในใจเลยทีเดียว ขอให้ทุกท่านลองตั้งใจชมรายการไปพร้อมกันเลยครับ

เทปสัมภาษณ์ครั้งแรก
















เทปสัมภาษณ์ครั้งที่สอง









มาถึงตรงนี้ทุกท่านคงจะได้ขอสรุปอะไรดีดีกลับไปขบคิดทบทวนแล้วนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายคนนี้ ทำไมเมื่อก่อนและปัจจุบันถึงได้เกิดความแตกต่างขึ้นอย่างชัดเจน แล้วช่วงท้ายสัมภาษณ์วู้ดดี้ก็ถามต่อว่า คนดูจะได้อะไรจากเทปนี้ แบดบอยกลับใจตอบว่า “คุณผู้ชมจะได้เรียนรู้การให้อภัยและให้โอกาส คนล้มอย่ากระทืบซ้ำ ผมไม่ได้มาขอเงินขอทอง ไม่ได้ขอให้สนับสนุน ผมขอโอกาสครับ” และทางเราก็เชื่อว่าหลายๆท่านคงมีข้อคิดที่ซ่อนอยู่จากการสัมภาษณ์ทั้งหมดนี้
ต้องขอชื่นชมกับรายการนี้ที่ได้มอบตัวอย่างที่ดี ที่ช่วยเป็นทางสว่างให้กับคนในสังคม ให้รู้จักการดำเนินชีวิตไปในทางที่ถูกต้อง และเตือนสติให้อีกหลายๆ คน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหลงเดินทางผิดเหมือนอย่างนิกกี้
และขอชื่นชมในความกล้าหาญดั่งนักรบ ของนิกกี้ ที่กล้าเผยเรื่องราวต่างๆ ออกมา เพื่อประโยชน์ในด้านทีดีกับสังคม ให้ได้เข้าใจถึงผลลัพธ์ที่ตามมาของการกระทำในด้านมืด และยังให้ความหวังสำหรับคนที่ผิดพลาดไปแล้วว่ายังมีหนทางที่จะกลับมาทำดีได้......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

DHAMMA DHAMMO © 2008. Design By: SkinCorner